แอพหาเงินและยืมเงินออนไลน์ได้จริงสะดวกรวดเร็ว 2024/2567

แอพหาเงินที่ได้จริงในปี 2024 สร้างรายได้พารวย

หากคุณกำลังมองหารายได้เสริมบนเว็บไซต์ออนไลน์สำหรับในสมัยนี้จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีได้เข้าถึงทุกคนทำให้คุณก็สามารถเข้าถึงแหล่งเงินด่วนได้เงินจริง แล้ววันนี้แอดมินจะมาพูดถึงแอพหาเงินในปี 2024 หรือ 2567 กันให้ฟังค่ะ เพียงคุณมีสมาร์ทโฟนก็สามารถมีเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแล้ว บางคนถึงกับลาออกจากงานประจำมาเป็นงานหลักเลย เพราะคุณสามารถทำได้จากที่บ้านโดยไม่ต้องออกไปให้รถติด และได้เงินเร็ว แต่อย่างไรก็ตามแอพหาเงินพวกนี้คุณควรศึกษาวิธีการทำเงินให้ละเอียดก่อน ไม่ใช่นั้นคุณจะไม่คุ้มกับที่ได้ลงทุนไป

แอพหาเงิน 2024 ได้เงินจริง

TikTok

ในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านเพื่อลดเชื้อแอป TikTok เป็นแอปพลิเคชันที่เป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่และมีผู้ใช้งานทั่วโลกมากถึง 500 ล้าน ดารา นักร้องชื่อดังต่างหันมาเล่นกันเยอะซึ่งแอปจะเป็นการโพสต์วีดิโอโดยมีความยาว 15 วินาทีให้ผู้สนใจเข้าชม ส่วนการหาเงินจะมีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสปอนเซอร์โดยจ้างผู้ผลิตคอนเทนต์ที่มียอดการติดตามเยอะๆเพียงแค่แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ผู้ว่าจ้างได้ทำการจ้างเข้าไปแบบเนียนๆให้ผู้ติดตามรู้สึกว่าคล้อยตามซึ่งการติดต่ออาจะเป็นบริษัทเอเจนซี่หรือแบรนด์นั้นเป็นคนจ้างเองก็ได้ หรือจะเป็นการสตรีมมิ่งเป็นการหารายได้ผ่านทางไลฟ์วีดิโอ ซึ่งจะเป็นการซื้อ gift ในแอฟ คล้ายๆกับการให้เหรียญ เมื่อคุณไลฟ์จบแล้ว คุณสามารถนำเหรียญไปแลกเป็นเงินได้ แอพหาเงินนี้สามารถสร้างรายได้จากการทำคลิปออกมาเล็กๆน้อยๆบนแอพนี้ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างรายได้ของคุณแล้ว

Yumchek

เป็นแอพหาเงินที่สามารถใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอพหาเงินนี้สามารถสร้างรายได้เพียงคุณอัปโหลดใบเสร็จค่าอาหาร ซึ่ง 1 ใบเสร็จจะเท่ากับ 2 บาท ในแอปจะมีฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการค้นหาร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียง และคุณจะได้รับคะแนนลูกค้าผู้ซื่อสัตย์จากร้านที่คุณชอบไปทานด้วย

Foap

อันนี้จะเป็นแอพหาเงินที่ต่างประเทศซึ่งได้รับความนิยมมาก โดยทำซื้อขายรูปภาพที่คนกำลังต้องการอยู่ เพียงแค่ลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัวตน ยืนยันตัวตนจากนั้นอัพโหลดรูปที่คุณต้องการจะขายเข้าไปในแอฟ รูปถ่ายแต่ละรูปจะถูกตั้งราคาขายเริ่มต้นไว้ที่ 10$ หากมีคนซื้อรูปภาพของคุณคุณจะได้รับเงินมา 5$ อีก 5$จะเป็นของ Foap

แอพหาเงินที่ได้จริงในปี 2024

สุดท้ายนี้คุณสามารถสร้างรายได้จากแอพหาเงิน 2024 ได้เงินจริงไม่ว่าจะเป็น TikTok, Yumchek, Foap คุณสามารถลองๆเล่นกับแอพพวกนี้ดู ซึ่งจะดีกว่าการหาเงินด่วนนอกระบบ30นาทีเข้าใช้จ่ายแทน ส่วนการทำเงินจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแอปๆนั้น