โอนเงินดีแทคกดอะไร วิธีโอนเงินดีแทคเข้าวันทูคอล วิธีโอนเงินเข้าดีแทค

โอนเงินดีแทคให้ค่าโทรอีกเบอร์ ค่อยช่วยเหลือยามฉุกเฉินต้องกดอะไร 2024 (2567)

ปัจจุบันค่ายมือถือดีแทคมีศูนย์รวมบริการใจดีต่าง ๆ ออกมามากมาย หนึ่งในนั้นก็คือบริการ “โอนเงินดีแทค” เพื่อให้อีกเบอร์โทรได้มีเงินโทรออกหรือสมัครเน็ตได้ ค่อยช่วยเหลือยามฉุกเฉินกันและกัน ทว่าบางคนอาจจะเพิ่งเคยได้ยินถึงยริการใจดีนี้และอยากรู้ว่ามีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไร รวมถึงอยากโอนให้ต้องกดอะไร เราได้รวบรวมมาบอกต่อแล้ว

ความน่าสนใจของการโอนเงินดีแทคให้อีกเบอร์ 2024 (2567)

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากเราต้องการเงินในมือถือขึ้นมาคงเป็นเรื่องลำบากไม่น้อยเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรดี แถมเงินในบัญชีธนาคารก็หมดไปอีก ซึ่งความน่าสนใจของการดีแทคโอนเงินนั้นก็เพื่อช่วยเหลืออีกคนให้มีเงินในมือถือไว้ใช้งานยามฉุกเฉินเร่งด่วน ซึ่งถามว่าโอนเงินดีแทคกดอะไร? จริง ๆ แล้วไม่ยุ่งยาก ซึ่งวิธีโอนเงินให้กด *112*ตามด้วยเบอร์โทรที่ต้องการโอนให้ 10 หลัก พร้อมจำนวนเงินที่ต้องการโอน โดยกำหนดให้ตั้งแต่ 20 – 200 บาท ตามด้วย # แล้วกดโทรออก ซึ่งมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 3 บาท ทั้งนี้ยังมีช่องทางอื่น ๆ ให้สมัครอีก เช่น โทร. *1012 ซึ่งจะเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ และผ่านออนไลน์ที่ www.dtac.co.th บอกเลยว่าง่ายกว่าพวกธุรกรรมการเงินธนาคารต่างๆ เช่น ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตออนไลน์ เป็นต้น

โอนเงินดีแทคเข้าทรูวอลเลท เข้าบัญชีธนาคารได้หรือไม่? 2024 (2567)

ใครที่เห็นว่าเราสามารถโอนเงินให้เบอร์โทรได้ แล้วจะสามารถโอนเงินดีแทคเข้าวอเลท หรือใจดีให้โอนดีแทคเข้าบัญชีได้ด้วยหรือไม่ ตอบตรงนี้เลยว่าจะโอนเงินดีแทคไปยัง 2 ธุรกรรมที่ถามไม่สามารถทำได้ทั้งสิ้น เพราะการโอนเงินจะเป็นแค่ครือข่ายมือถือกันเท่านั้น ไม่สามารถแปลงไปเป็นเงินสดใด ๆ ได้อีก ดังนั้น หากใครสงสัยโอนเงินดีแทคเข้าบัญชีกดอะไร โอนเงินดีแทคเข้าวอเลทกดอะไรล้มเลิกไปได้เลย 

โอนเงินดีแทคไปยังเครือข่ายอื่น ๆ ได้หรือไม่ 2024 (2567)

หลายคนสงสัยว่าในเมื่อเราสามารถโอนเงินดีแทคเข้าดีแทคได้ แล้วจะโอนเงินไปหาค่ายอื่น เช่น โอนเงินดีแทคเข้าวันทูคอล ทรู ได้ด้วยหรือไม่ ข้อมูลเรื่องนี้ยังไม่มีออกมาแน่ชัด ในอนาคตอาจจะสามารถทำได้โดยไม่มีข้อแม้ก็เป็นได้ ซึ่งหากลองเปรียบเทียบโอนเงินดีแทคกับค่ายอื่น ๆ ก็ง่ายพอกันและอาจจะง่ายกว่าทำบนแอพเป่าตังกรุงไทยอีกด้วย อย่าง 

  • วิธีโอนเงินดีแทคไปหาดีแทค กด *112*0812345678 (เบอร์โทร)*20 (ค่าโอน) #
  • AIS ไปหา AIS กด *140*1*ตามด้วยเบอร์AISจำนวนเงิน# แล้วโทรออก
  • ทรูไปหาทรูกด *666*เบอร์ทรู*จำนวนเงิน*รหัสผ่าน#

และทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีโอนเงินดีแทคที่มีมาบอก ซึ่งเราสามารถโอนเงินดีแทครายเดือนไปหาแบบเติมเงินได้ด้วย มีค่าธรรมเนียมเช่นกัน ส่วนใครไม่รู้เพื่อนใช้เบอร์อะไร กลัวโอนเงินดีแทคผิดพลาดก็สามารถเช็คเบอร์ดีแทคกด *102# แล้วโทรออก จากนั้นก็รอรับ SMS แจ้งเบอร์โทรกลับมาได้เลย